Truy cập nội dung luôn
5 cảnh đẹp nổi tiếng Hà Lan có thể làm xiêu lòng bất kỳ ai
11/11/2018
5 cảnh đẹp nổi tiếng Hà Lan có thể làm xiêu lòng bất kỳ ai

Hà Lan là những gì bình yên và lãng mạn nhất. Nhiều du khách đến đây để được chiêm ngưỡng các cảnh đẹp nổi tiếng Hà Lan và nghe tiếng lòng nức nở từng hồi.

 

Giữa nhịp sống hối hả, Hà Lan vẫn chậm rãi trôi một cách an nhiên tự tại giữa mây trời, gió mát và hàng vạn sắc hoa. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự thanh bình tràn ngập trên mọi con phố, nẻo đường, trên các kênh đào cổ kính xinh đẹp, ở các ngôi làng cổ tích thơ mộng và phủ lên cả những chiếc cối xay gió xoay đều... Cùng ngắm nhìn các cảnh đẹp nổi tiếng Hà Lan dưới đây để biết thế nào là thiên đường thật sự.

 

1. Kênh đào Amsterdam cổ kính

 

Kênh đào Amsterdam cổ kính là cảnh đẹp nổi tiếng của Hà Lan. Hầu như du khách nào đến Hà Lan đều đặt chân đến đây đầu tiên để cảm nhận rõ rệt nhất vẻ đẹp thanh bình đặc trưng. Dòng kênh đào nằm yên bình giữa nền trời xanh biếc, với các hàng cây chạy dọc hai bên đang nghiêng mình soi bóng dưới mặt nước, bên trong là những ngôi nhà xinh xắn nằm san sát nhau. Tất cả tạo nên vẻ đẹp cổ kính bình yên của chốn sông nước hiền hòa. Hình ảnh những chiếc thuyền đủ màu sắc đậu dọc hai bên hoặc đang lặng lẽ chở khách sang sông vẫn là hình ảnh tiêu biểu nổi bật của kênh đào nổi tiếng nhất thế giới này.

Kênh đào Amsterdam yên bình lãng mạn được bao bọc bởi hai bên dãy nhà san sát xinh xắn.

Kênh đào Amsterdam yên bình lãng mạn được bao bọc bởi hai bên dãy nhà san sát xinh xắn.

 

2. Ngôi làng cổ tích đẹp nhất thế giới Giethoorn

 

Ngôi làng Giethoorn với khung cảnh nên thơ và yên bình hệt như trong cổ tích. Không có xe cộ hay khói bụi thành phố, thậm chí không có đường đi, ở ngôi làng cổ tích Hà Lan Giethoorn chỉ có những giàn hoa muôn sắc mọc ven hai bên bờ và dòng sông lẳng lặng trôi không biết đến ngày tháng. Gió mát trong lành, nắng vàng dìu dịu phả nhẹ khắp không gian, hình ảnh du khách chèo thuyền chậm rãi đi giữa dòng sông chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Ngôi làng yên bình với cây cỏ làm bạn và dòng sông làm người tình.

Ngôi làng yên bình với cây cỏ làm bạn và dòng sông làm người tình.

 

3. Làng chài Volendam

 

Làng chài Volendam nằm trên bờ hồ Ijmeer cách thủ đô Amsterdam 22km về phía Bắc. Ngôi làng yên bình gây ấn tượng với vẻ đẹp của đội tàu đánh cá kiểu cổ gồm 240 chiếc thuyền luôn đậu ở bến cảng và những tuyến đê bao quanh. Trên đê là nơi tọa lạc của những ngôi nhà gỗ đủ màu sắc, mái lợp ngói đỏ thẩm nhấp nhô nổi bật giữa nên trời xanh trong đẹp như tranh đồ họa. Hầu hết nhà cửa bây giờ đều trở thành cửa hàng bán đồ lưu niệm, trang phục truyền thống hay phô mai đặc sản..., tấp nập khách du lịch ra vô. Du khách đến đây vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp làng chài vừa mua sắm các món đồ độc đáo.

Làng chài thơ mộng và yên bình nhất trái đất là đây!

Làng chài thơ mộng và yên bình nhất trái đất là đây!

 

4. Cánh đồng cối xay gió Hà Lan Zaanse

 

Nơi đây không chỉ nổi tiếng với dòng kênh xanh thơ mộng mà còn rất được yêu thích bởi cánh đồng cối xay gió Hà Lan độc đáo có niên đại hàng trăm năm tuổi. Zaanse Schans là một trong số ít ngôi làng còn lưu giữ các cối xay gió cổ đến tận bây giờ. Được bao bọc bởi dòng sông Zaan uốn lượn hiền hòa, làng Zaanse hiện lên như một khu vườn cổ tích với những ngôi nhà cổ được sơn màu sắc độc đáo, những lối đi được thiết kế hình cầu vồng rực rỡ sắc màu và ở phía xa xa là những chiếc cối xay gió khổng lồ xoay đều trong gió. Tất cả tạo thành một bức tranh làng quê thanh bình đẹp đẽ khiến ai nhìn thấy cũng bất giác nao lòng.

Những chiếc cối xay gió xoay đều giữa không trung là biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp.

Những chiếc cối xay gió xoay đều giữa không trung là biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp.

 

5. Cánh đồng hoa tulip Hà Lan

 

Cùng với cối xay gió, hoa tulip đã trở thành biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp. Ngắm nhìn cánh đồng hoa tulip đang khoe sắc đẹp như một bức tranh có thể làm nao lòng bất kỳ ai.

Những cảnh đẹp có thể làm nao lòng bất kỳ ai.

Những cảnh đẹp có thể làm nao lòng bất kỳ ai.

 

Hoa Tulip còn có tên gọi khác là Uất Kim Hương với hơn 100 loại giống, đa dạng màu sắc từ đỏ, trắng đến vàng, hồng, tím... Mỗi năm cứ đến tháng 4, tháng 5, hoa tulip lại bắt đầu nở rộ, đua nhau khoe sắc rực rỡ trên những cánh đồng tạo nên một bức tranh hoàn mỹ tuyệt đẹp. Hàng trăm ngàn bông hoa được trồng thành luống thẳng tắp, trải ngút ngàn đến tận chân trời khiến ai nấy nhìn thấy đều bất giác ngẩn ngơ ngỡ như đang lạc vào thiên đường. Nếu đang lên kế hoạch du lịch Hà Lan bạn nhất định không nên bỏ qua cảnh đẹp nổi tiếng Hà Lan này.

 

Hà Lan xinh đẹp dịu dàng mà rực rỡ kiêu sa, có thể hớp hồn du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tất cả các cảnh đẹp nổi tiếng Hà Lan này sẽ tạo thành kí ức khó phai nhất trong cuộc đời mỗi người. Hãy đến với Viet Sun Travel để chọn được các tour du lịch ưng ý nhất.

Tin mới nhất Tin mới nhất

IPortal - Quản lý đa năng IPortal - Quản lý đa năng

Hình ảnh Hình ảnh

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 3
  Tổng lượt truy cập: 7867