Truy cập nội dung luôn
Note ngay 7 kiểu chụp hình chất ngất khi du lịch cũng lũ bạn
11/11/2018
Note ngay 7 kiểu chụp hình chất ngất khi du lịch cũng lũ bạn

Làm thế nào để có những bức hình lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng lũ bạn trong những chuyến đi? Note ngay 7 bí kíp chụp hình nhóm khi đi du lịch sau đây. 

 

Trong mỗi chuyến đi du lịch, ngoài chuyện ăn ngon, mặc đẹp thì việc chụp ảnh tại nơi mình đến để khoe với cả thế giới cũng mang những niềm vui rất lớn. Đặc biệt, nếu được đồng hành cùng đám bạn thân thì chuyến du lịch sẽ cực kỳ vui vẻ. Tuy nhiên, làm thế nào để lưu lại những khoảnh khắc cả nhóm đẹp ngất ngây và gắn kết ấy bằng những bức ảnh "để đời". Hãy cùng tham khảo ngay "trọn bộ bí kíp" tạo dáng chụp hình nhóm cùng đám bạn sau đây.

 

Kiểu 1: Mỗi người nhìn một hướng

 

Kiểu chụp hình cả nhóm cùng nhìn vào máy ảnh, cùng một điệu cười đã không còn gây nhiều ấn tượng. Thay vào đó, hãy làm khác đi một chút bằng cách "mạnh ai nấy chụp", mỗi người một kiểu pose dáng khác nhau sẽ khiến bức ảnh có sự khác biệt, thể hiện được cá tính và khiến bạn dễ dàng nổi bật hơn.  Bức ảnh sẽ trở nên thời trang và mang đậm dấu ấn của nhóm hơn.

 

Bí kíp chụp hình nhóm khi đi du lịch

Mỗi người nhìn mỗi hướng là tip chụp hình nhóm cho ra những bức ảnh ấn tượng

 

Kiểu 2: Cười, nói tự nhiên

 

Nét tự nhiên luôn tạo những bức hình đẹp nhất. Đừng tạo nên những bức ảnh cứng đơ, miễn cưỡng và không sức sống để lưu lại. Đặc biệt khi chụp hình cùng đám bạn, hãy vô tư nói chuyện và tươi cười tự nhiên như không có một ống kính nào đang quan sát. Đó chính là bí quyết để "cho ra lò" những bức hình với nụ cười tự nhiên hớp hồn và tràn đầy sức sống.

 

bí quyết chụp hình nhóm khi đi du lịch

Vô tư cười nói cùng đám bạn sẽ cho ra những bức ảnh rất tự nhiên và thu hút

 

Kiểu 3: Tạo dáng vui nhộn

 

Hãy khuấy động không khí bằng những tư thế cực kỳ vui nhộn, thậm chí "khó đỡ" để mỗi khi nhìn lại, cá đám sẽ há hốc cười vì những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu đó. 

 

bí quyết chụp hình nhóm khi đi du lịch

Tạo dáng vui nhộn để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của nhóm

 

Kiểu 4: Quay lưng về phía máy ảnh

 

Đôi khi chụp ảnh so deep kiểu quay lưng về ống kính máy ảnh lại tạo ra bức ảnh hết sức ấn tượng. Hơn nữa, dưới cảnh quan hùng vĩ, tốt nhất bạn nên chụp ảnh ở trạng thái quay lưng để cảm thấy mình nhỏ bé giữa thiên nhiên, bức ảnh trở nên có chiều sâu và đầy tâm trạng. 

 

Bí kíp chụp hình nhóm khi đi du lịch

Những bức ảnh quay lưng luôn mang đầy tâm trạng

 

Kiểu 5: Chỉ chụp chân

 

Chụp chân mang lại ý nghĩa du lịch đặc biệt, nó thể hiện việc đánh dấu bước chân trên mỗi chặng đường du lịch đã qua. Kiểu này thích hợp trước các cảnh quan thiên riêng rộng lớn phía trước, trên đồi núi, trên đỉnh cao hoặc chụp chung với bầu trời cũng rất tuyệt vời.

 

Bí quyết chụp hình nhóm khi đi du lịch

Chụp ảnh cùng chân cũng tạo nên những bức ảnh sáng tạo rất ấn tượng

 

Kiểu 6: Chưa bao giờ lỗi mốt với kiểu Dab

 

Bắt nguồn là một điệu nhảy mà ở đó, người nhảy thực hiện đồng thời việc cúi đầu xuống và giơ khuỷu tay rồi hạ cánh tay lên, Dab đã trở thành kiểu dáng rất phổ biến khi chụp hình nhóm. Kiểu dáng này vô cùng nhí nhố nhưng cũng không kém phần dễ thương. 

 

bi quyet chup hinh nhom khi di du lich

Chụp ảnh "dabbing" cũng là một ý tưởng thú vị mà bạn nên thử với đám bạn nhí nhố của mình

 

Kiểu 7: Chụp trang phục Ton - Sur - Ton

 

Đám bạn thân chắc chắn sẽ có nhiều đồng phục nhóm thể hiện cá tính và sự đoàn kết của nhóm. Những trang phục với màu sắc giống nhau nhưng kiểu dáng khác nhau sẽ tạo nên những bức hình nổi bật. 

 

Bí quyết chụp hình nhóm khi đi du lịch

Những bộ trang phục tor - sur - ton như thế này sẽ khiến nhóm nổi bật hơn

 

Với 7 bí kíp trên, chắc chắn bạn đã chuẩn bị đủ "khăn gói" để lên đường rồi đúng không nào? Hãy tụ tập ngay đám bạn thân và lên kế hoạch cho chuyến du lịch nhóm sắp tới ngay thôi.  Còn nếu đang băn khoăn nên đi đâu, chưa chọn được điểm đến ưng ý thì có thể liên hệ Viet Sun Travel để tư vấn mọi thắc mắc của bạn từ A đến Z nhé.

Tin mới nhất Tin mới nhất

IPortal - Quản lý đa năng IPortal - Quản lý đa năng

Hình ảnh Hình ảnh

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 3
  Tổng lượt truy cập: 7859