Truy cập nội dung luôn
Một số hình ảnh đẹp ở Mekong Rest Stop dành cho những " thánh " thích check-in
11/11/2018
Một số hình ảnh đẹp ở Mekong Rest Stop dành cho những " thánh " thích check-in

Là dân nhiếp ảnh yêu thích vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ và nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, bạn không thể bỏ qua một số địa điểm chụp hình đẹp ở Malaysia sau đây.

 

Malaysia là điểm đến lý tưởng cho những ai thích tham quan, khám phá những điều mới lạ và đặc biệt cho dân nhiếp ảnh. Những tòa tháp, hang động, hòn đảo hay ruộng bậc thang, ở Malaysia luôn có sức cuốn hút rất đặc biệt với người đam mê chụp ảnh. Có lẽ nằm ở chính ở sự hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng pha lẫn nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của Malaysia.

 

Toàn cảnh thủ đô Kuala Lumpur

 

Nếu là người mê chụp ảnh thì khi nhìn thấy vẻ đẹp toàn cảnh lộng lẫy của thủ đô Kuala Lumpur, chắc chắn bạn sẽ không chần chừ mà bấm ngay “tách tách”. Những tòa nhà với lối kiến trúc đặc sắc, có sự pha trộn giữa phương Tây và phương Đông tạo nên vẻ đẹp cuốn hút mỹ mãn.

Toàn cảnh Kuala Lumpur lộng lẫy về đêm.

Toàn cảnh Kuala Lumpur lộng lẫy về đêm.

 

Điểm đến nổi tiếng ở Maylaysia, Kuala Lumpur chính là tháp đôi Petronas nổi tiếng, cao vút lên tận trời xanh và dũng mãnh hiên ngang giữa trời. Đến Malaysia bạn phải đi tham quan tòa tháp này và chụp vài tấm hình làm kỷ niệm. Khi về đêm, trời bắt đầu lên đèn là lúc Petronas trở nên lung linh, huyền ảo hơn bao giờ hết.

Quảng trường độc lập Merdeka Square cổ kính.

Quảng trường độc lập Merdeka Square cổ kính.

 

Bạn cũng có thể ghé đến quảng trường độc lập Merdeka Square nơi có những tòa nhà cổ kính, trang nghiêm với màu gạch trắng đỏ nổi bật, những mái vòm tinh xảo, điệu nghệ. Hoặc tháp canh hình vòm, tháp đồng hồ hay bảo tàng dệt may ở gần đó cũng là điểm đến đáng trải nghiệm.

 

Putrajaya hiện đại với kiến trúc độc đáo

 

Nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 30km về phía Nam, Putrajaya gây ấn tượng với lối kiến trúc theo mô hình “vườn trong phố”. Đây là thành phố được thiết kế kiểu mẫu, với diện tích hơn 70% là rừng cây  bao quanh và các công trình kênh rạch sông ngòi. Chính kiến trúc đặc biệt và thiết kế độc đáo đã thu hút sự quan tâm của rất đông du khách. Hầu hết du khách đặt chân đến Malaysia cũng kéo về đây nô nức chụp hình.

Putrajaya với kiến trúc độc đáo.

Putrajaya với kiến trúc độc đáo.

 

Những bãi biển thiên đường nơi hạ giới

 

Malaysia được mệnh danh là xứ sở của những hòn đảo thiên đường quả không sai. Nơi đây tập trung rất nhiều hòn đảo với vẻ đẹp xanh trong như ngọc. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng thiên nhiên êm đềm, hùng vĩ. Những bãi biển ở Malaysia tuyệt đẹp với làn nước biển xanh trong vắt đến độ có thể nhìn thấy đáy, bên trên là khoảng trời xanh rộng bao la cực kỳ mát mắt.

bãi biển ở Malaysia tuyệt đẹp

Bãi biển mênh mông trải dài đến tít tắp.

 

Thời tiết ở biển Malaysia khá thuận lợi cho các hoạt động khám phá, trải nghiệm biển. Bạn có thể lặn biển để ngắm những rặn san hô hoặc dạo bước trên những bãi biển trắng phau để chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh. Sau đó lại đắm mình vào dòng nước mát rượi để gội sạch những băn khoăn, lo lắng đời thường. Đến đây, bạn cũng không nên bỏ qua cảnh hoàng hôn đỏ rực nhá nhem ở phía xa xa đường chân trời nhé.

 

Động Batu kỳ vỹ nhất thế giới

 

Du lịch Malaysia nên đi đâu? Đó là Batu - một trong số các hang động kỳ vỹ nhất thế giới. Nằm dưới ngọn núi đá vôi, Batu sở hữu một hệ thống hang hùng vĩ và nhiều đền thờ cổ kính. Đây được xem là nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn Độ giáo tại Malaysia. Ngay phía trước động là bức tượng thần Murugan cao 43 mét được sơn nhũ vàng. Cách 272 bậc thang là đền thờ chính của Batu tập trung hàng ngàn bức tượng tinh xảo tuyệt đẹp, mô tả các sự tích và huyền thoại nổi tiếng của Ấn Độ về các vị thần. Đi vòng ra phía sau là hệ thống hang động hoành tráng và hùng vĩ. Màu sắc rêu phong cổ kính nhưng vẫn toát lên vẻ hùng vĩ, uy nghiêm.

Hang động Batu nổi tiếng là một trong số các hang động kỳ vĩ bậc nhất.

Hang động Batu nổi tiếng là một trong số các hang động kỳ vĩ bậc nhất.

 

Đảo Penang – điểm du lịch “chất phát ngất”

 

Được mệnh danh là thiên đường du lịch, đảo Penang là điểm chụp hình các nhiếp ảnh gia không thể bỏ qua. Một số điểm tham quan nổi bật ở đảo Penang có thể kể đến, đó là ngọn đồi Penang Hill nằm giữa núi rừng thiên nhiên hùng vĩ với cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố George Town lộng lẫy bên dưới; đó là con đường nghệ thuật Street Art tràn ngập các hình ảnh dung dị về cuộc sống đời thường với điểm đặc biệt là du khách phải kết hợp với phụ kiện hoặc chính bản thân mình để tạo nên bức vẽ hoàn chỉnh, đó còn là biệt thự Cheong Fatt mang phong cách Trung Quốc và Hakka hình thành từ cuối thế kỷ 19, đến nay đã trở thành khách sạn nổi tiếng – điểm dừng chân của nhiều du khách.

Con đường Street Art dung dị và độc đáo.

Con đường Street Art dung dị và độc đáo.

 

Một số địa điểm chụp hình đẹp ở Malaysia trên đây có lẽ vẫn chưa thỏa mãn được tính hiếu kỳ của du khách. Có lẽ chỉ đến đất nước đó và khám phá, cảm nhận, bạn mới tự thỏa mãn được chính mình.

Tin mới nhất Tin mới nhất

IPortal - Quản lý đa năng IPortal - Quản lý đa năng

Hình ảnh Hình ảnh

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 3
  Tổng lượt truy cập: 7873

$theme.include($bottom_include)